Chính sách bảo hành máy giặt Panasonic bạn cần biết

Địa chỉ, Trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic chính hãng [Cập nhất mới nhất]

Thông tin chi tiết về bảo hành máy giặt Panasonic

Máy giặt Panasonic đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình nhờ vào tính năng vượt trội và thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, bất kỳ sản phẩm điện máy nào cũng có thể gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, việc hiểu rõ về chính sách bảo hành máy giặt Panasonic sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Địa chỉ, Trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic chính hãng [Cập nhất mới nhất]

Số điện thoại tổng đài bảo hành máy giặt Panasonic

Khi cần hỗ trợ bảo hành máy giặt Panasonic, bạn có thể liên hệ với số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 1593 (Tổng đài miễn phí cuộc gọi) Hệ thống phím bấm hỗ trợ: Địa chỉ, Trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic chính hãng [Cập nhất mới nhất]

Thời gian tiếp nhận bảo hành máy giặt Panasonic

Trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic hoạt động từ 8h00 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy và Chủ Nhật, trừ ngày lễ. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ sẽ được tiếp nhận nhanh chóng.

Chế độ, điều kiện bảo hành máy giặt Panasonic

Chế độ bảo hành

Bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm máy giặt Panasonic còn trong thời gian bảo hành, được thực hiện ngay tại nơi lắp đặt.

Đối tượng tiếp nhận bảo hành

Mọi yêu cầu bảo hành máy giặt đều phải thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 1593.

Đối tượng thực hiện bảo hành

Các kỹ thuật viên thuộc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Panasonic sẽ trực tiếp đến kiểm tra và sửa chữa máy giặt.

Điều kiện bảo hành

Chỉ những sản phẩm chính hãng, còn trong thời gian bảo hành với lỗi do nhà sản xuất mới được bảo hành miễn phí. Tuy nhiên, có một số trường hợp không được bảo hành, bao gồm:

Thời gian bảo hành máy giặt Panasonic

Thời gian bảo hành của máy giặt Panasonic được quy định như sau:

Bảo hành qua phiếu bảo hành và bảo hành điện tử

Máy giặt Panasonic được bảo hành qua hai hình thức:

Phiếu bảo hành giấy

Phiếu bảo hành giấy sẽ được kèm theo sản phẩm khi mua. Đến điểm tiếp nhận bảo hành, bạn cần mang theo phiếu này và điền các thông tin cần thiết như tên, số điện thoại và địa chỉ.

Bảo hành điện tử

Việc kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý bảo hành sản phẩm. Nếu làm mất phiếu bảo hành giấy, bạn vẫn có thể được xác thực thông tin sản phẩm qua hệ thống bảo hành điện tử. Cách kích hoạt bảo hành điện tử: `Pana BH [Kiểu máy] [Số máy]`

Địa chỉ bảo hành máy giặt Panasonic

Hệ thống bảo hành của Panasonic phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Dưới đây là một số địa chỉ bảo hành tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ bảo hành tại Hà Nội

Điện thoại: (024) 3372 0671 Nhận bảo hành: Nồi cơm, TIVI, Tủ lạnh, Máy giặt, Bình tắm nóng lạnh,... Điện thoại: (024) 3846 5275 Nhận bảo hành cho các thiết bị điện lạnh. Điện thoại: (024) 3634 0268 Cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa cho nhiều sản phẩm.

Địa chỉ bảo hành tại TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38344113 Nhận bảo hành cho máy giặt, nồi cơm,... Điện thoại: (028) 39309909 Dịch vụ bảo hành toàn diện cho sản phẩm điện máy. Điện thoại: (028) 3822 9866 Chuyên bảo hành và sửa chữa cho sản phẩm.

Kết luận

Bảo hành máy giặt Panasonic không còn là vấn đề lớn nếu bạn nắm rõ các thông tin cần thiết như thời gian làm việc của tổng đài, các điều kiện bảo hành và cách kỳ tiếp nhận bảo hành. Hi vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan và chi tiết về chính sách bảo hành của Panasonic. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bảo hành máy giặt Panasonic, hãy liên hệ ngay qua tổng đài 1800.1593 để được hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm của Panasonic!

Link nội dung: https://ashbournecollege.edu.vn/chinh-sach-bao-hanh-may-giat-panasonic-ban-can-biet-a13474.html